Click dropdown menu
08:16 ICT Thứ năm, 16/05/2024

Liên kết website

Facebook

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 32


Hôm nayHôm nay : 149

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 10661

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1799541

Tư vấn

Sản xuất lưới thép hàn theo yêu cầu tại Bình Dương

Chủ nhật - 28/04/2019 09:06

Sản xuất lưới thép hàn tại Bình Dương cùng công ty N&T

Với sự phát triển không ngừng của vùng đất Bình Dương xinh đẹp, tỉnh Bình Dương ngày càng có nhiều nhu cầu hơn trong việc xây dựng các công trình, nhà cửa. Nếu bạn chưa tìm địa chỉ nào sản xuất lưới thép hàn tại Bình Dương chuyên nghiệp, hãy để chúng tôi giúp bạn!

Lưới thép hàn d4

Lưới thép hàn lưu trữ trong xưởng

Sơ lược về Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp N&T

Được thành lập và chính thức hoạt động từ năm 2014, tính đến nay công ty đã có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất lưới thép. Từ một doanh nghiệp tư nhân nhỏ, tập thể công ty đã không ngừng nỗ lực và đạt được rất nhiều thành tựu cho đến thời điểm hiện tại.
Các sản phẩm được sản xuất luôn đảm bảo chất lượng ISO 9001:2008, đảm bảo chất lượng, mức độ ổn định và đáp ứng các tiêu chuẩn được đặt ra từ nhà thầu xây dựng. Chúng tôi không chỉ muốn cung cấp sản phẩm tốt nhất đến cho người dùng trong nước, mà còn mong muốn được vươn tầm ra thị trường thế giới. Chính mục tiêu này đã nhắc nhở chúng tôi không ngừng cố gắng, không ngừng sáng tạo, trở thành người bạn đồng hành cho mọi công trình.

Sản xuất lưới thép hàn tại Bình Dương

Sau nhiều năm hoạt động, từ việc chỉ cung cấp sản phẩm đến thị trường Hồ Chí Minh, giờ đây chúng tôi đã có thể sản xuất lưới thép hàn tại Bình Dương, phục vụ tốt cho người dân nơi đây. Có rất nhiều loại lưới hàn N&T đang có mặt phổ biến như lưới thép hàn D4, lưới thép hàn D5, lưới thép hàn mạ kẽm, lưới thép hàn cường độ cao, lưới thép hàn đổ bê tông... Vì thế, bạn tùy ý chọn lựa mẫu mã mình đang cần, chúng tôi sẽ đáp ứng vô cùng nhanh chóng đến bạn.
Lưới thép hàn được chúng tôi sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Chính bởi thế, mỗi chiếc lưới được tạo ra đều đạt độ chính xác cao ở kích thước tấm lưới, khoảng cách các sợi thép với nhau,... Độ bền và tính vững chắc của sản phẩm là điều bạn có thể yên tâm.

Lưới hàn mạ kẽm

Lưới hàn mạ kẽm 

 Lưới hàn độ bê tông

Lưới thép hàn đảm bảo tính chắc chắn và ổn định

Khách hàng có nhu cầu đặt mua sản xuất lưới thép hàn tại Bình Dương và các tỉnh lân cận hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá lưới hàn mới nhất. Chúng tôi cam kết không chỉ mang đến cho bạn sản phẩm với chất lượng cao, mà giá cả cũng hoàn toàn hợp lý và cạnh tranh cùng mặt bằng chung của thị trường. Không những vậy, bạn còn nhận được những ưu đãi lớn nếu đôi bên hợp tác lâu dài hơn nữa trong tương lai.
Mọi chi tiết xin liên hệ đến đường dây nóng 0902140839 hoặc 0981680889  của chúng tôi, sẽ có nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn mọi thông tin cần thiết!
Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đậy
Công Ty TNHH TB Công Nghiệp N&T
Địa chỉ : 91C/25 Ngô Chí Quốc, Kp2, Bình Chiểu, Thủ Đức

Xưởng sản xuất : 231 Bùi Công Trừng, Ấp Nhị Bình, Hóc Môn, TpHCM
Tel: 028 6284 2257 
Email: sanphamcongnghiepnt@gmail.com
Website: www.sanphamcongnghiep.net

Tác giả bài viết: Cty N&T

Nguồn tin: Tại cty N&T

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hỗ trợ online

 028.6284.2257
Skype Kinh doanh 1
0981 680 889
Skype Kinh doanh 2
0902 140 839

goidien
goidien
zalo
zalo
xem truyen | xem truyện kệ sắt v lỗ code learn