Click dropdown menu
23:39 ICT Thứ năm, 09/05/2024

Liên kết website

Facebook

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 2


Hôm nayHôm nay : 582

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 6167

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1795047

Tư vấn

Thi công và chọn mua lưới thép hàn đúng tiêu chuẩn

Thứ năm - 08/11/2018 09:34

Thi công và chọn mua lưới thép hàn Đúng tiêu chuẩn  


Hiện nay lưới thép hàn đã quá quen thuộc với thị trường Việt Nam nước ta trong các ngành công nghiệp. Nhưng liệu các doanh nghiệp đã cung cấp sản phẩm tiêu chuẩn về chất lượng hay chưa thì đây là điều đáng chú ý.
Lưới hàn đổ bê tông


Cách chọn  mua lưới thép hàn đúng chuẩn


Hiện nay lưới thép hàn đã quá quen thuộc với thị trường Việt Nam nước ta trong các ngành công nghiệp. Nhưng liệu các doanh nghiệp đã cung cấp sản phẩm tiêu chuẩn về chất lượng hay chưa thì đây là điều đáng chú ý. Công ty N&T xin hướng dẫn chọn mua và thi công lưới thép hàn.
Có nhiều sản phẩm lưới thép được sản xuất với nguyên liệu không rõ nguồn gốc như thép không đặt yêu cầu chứa nhiều tạp chất. Bởi hiện nay có nhiều doanh nghiệp thường hay chạy theo lợi nhuận trước mắt nên nhập nguyên liệu đầu vào để sản xuất với chất lượng kém, không đủ tiêu chuẩn, chính vì vậy ảnh hưởng tới chất lượng và tuổi thọ của công trình. Nắm được điều đó công ty N&T chúng tôi đưa ra thị trường sản phẩm lưới thép hàn D4, lưới thép hàn D5, D6, D8, D10, D10… chất lượng cao, lưới thép hàn được công ty chúng tôi sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 9391:2012, BS4483:1998, ASTM185:1994,AS/NZ/4671…
Một sự giải thích cho vấn đề này là nguyên liệu thép trên thị trường rất đa dạng, công ty chúng tôi luôn nhập những nguyên liệu tốt nhất, có xuất xứ rõ ràng và lấy thép từ những thương hiệu lớn như thép Hòa Phát, Thép Pomina, Thép Miền nam… có giá thành cao hơn so với các loại thép khác. Bởi tính năng của thép này rất ưu việt như độ bền cao, tốt cho công trình 
Vỉ sắt hàn

Để mua được sản phẩm lưới thép hàn giá tốt chất lượng đảm bảo thì người sử dụng nên lựa chọn những sản phẩm của nhà cung ứng uy tín, đảm bảo và có thương hiệu, đã công bố thông tin sản phẩm rõ ràng đi kèm với giấy kiểm chứng, bảo hành. Sau cùng là so sánh giá cả cạnh tranh giữa các nhà cung ứng.
Lưới thép hàn thường được sử dụng cho các công trình công cộng, dân dụng như làm hàng rào , đổ sàn bê tông cốt thép, dùng làm chuồng trại chăn nuôi, trang trí… Do đó việc đảm bảo về chất lượng là rất quan trọng. Đứng trước nhu cầu này thì công ty N&T – chuyên cung cấp sản phẩm lưới thép, lưới mắt cáo, lưới hàn, lưới sắt, lưới kẽm, lưới b40, lưới xây tô, kẽm lam, kẽm gai…chất lượng cao mà giá lại rất hợp lý, đảm bảo về chất lượng cho người tiêu dùng yên tâm sử dụng.
Lưới thép hàn tráng kẽm
Lưới hàn tráng kẽm 
Lưới hàn tráng kẽm
Lưới hàn tráng kẽm nóng


Chú ý khi thi công sản phẩm Lưới thép hàn  


Tuy khách hàng đã mua những sản phẩm có chất lượng tốt nhưng để đảm bảo việc sử dụng sản phẩm được bền về thời gian thì thi công sản phẩm cũng phải đảm bảo đúng với tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
Đảm bảo mua sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn, có khả năng chịu lực tác động cao (Sản phẩm công ty sản xuất lưới thép N&T cung cấp có độ bền vượt trội,đặc biệt người ta thường ví von búa đập không bể,đạn bắn không thủng)
Lưới thép hàn là loại thép kéo nguội có thể thay thế thép buộc trong việc sử dụng làm nền đổ bê tông có thể thay thế thép buộc tay chính vì vậy thi công rất nhanh, chỉ việc rãi tấm lưới lên nền và đổ bê tông là xong.
Về cơ bản thì chúng tôi hướng dẫn cách chọn mua và lắp đặt lưới thép hàn như vậy,để mua hàng đúng giá,đúng chất lượng quý khách hãy liên hệ hotline của chúng tôi 0902 140 839- 0981680889 hoặc có thể liên hệ với công ty chúng tôi theo địa chỉ sau :

Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp N&T
Địa chỉ: 91C/25 Ngô Chí Quốc, Khu Phố 2, P. Bình Chiểu , Quận Thủ Đức, Tp.HCM

Xưởng sản xuất : 231 Bùi Công Trừng, Ấp Nhị Bình, Hóc Môn, TpHCM
Tel : 028.6284.2257 
Email: sanphamcongnghiepnt@gmail.com
Website: www.sanphamcongnghiep.net

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Theo dòng sự kiện

Xem tiếp...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hỗ trợ online

 028.6284.2257
Skype Kinh doanh 1
0981 680 889
Skype Kinh doanh 2
0902 140 839

goidien
goidien
zalo
zalo
xem truyen | xem truyện kệ sắt v lỗ code learn